Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pradnya deshpande

Others

4.3  

Pradnya deshpande

Others

-मराठीची थोरवी-

-मराठीची थोरवी-

1 min
174


काय वर्णु माझ्या मराठीची थोरवी

उच्चारता वाटे सहत्स्त्रकरू झळाळी


मधाळ शब्द चाखता असा

जिभा ओतती लाळा


वाटे स्वर्गीचे अमृत भूवरी पातले

भाग्य आमचे फळा आले


अंतरी भावना उफाळू पहाते 

कलह मनाचा क्षणीच शांत होते 


ताकद या मराठीची धार भाषेत आहे

शस्त्रावीनाही छेद जीवा करते


चातक श्रोता ऐकण्या आतुर

थेंब मराठीचा भागवतो तहान


गाता मराठी सप्तसूर आळवती

तालवाद्य मंत्रमुग्ध अप्सरा नाचती 


सुवासिक भाषा मायबोलीत आहे 

जसा समरस पुष्प गंधात आहे


पारणे डोळ्याचेे फिटे पाहता

वेलांटी उकाराचा साज देखना


संतवाणी उच्चारली अभंग ओवी

भक्तीत नाहली माय मराठी


कवी लेेखक गुरु शिष्य सर्व नमती

सरस्वती जननी तर गणेश वरदहस्ती


Rate this content
Log in