Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajendra Bansod

Others

3  

Rajendra Bansod

Others

मोर

मोर

1 min
39


मोर हा सुंदर पक्षी

पंखावर तयांची सुंदर नक्षी

नभात पाहूनी मेघगर्जना

मोर होई आनंदी मना //१//


सुंदर रेखीव त्याचे रंग

खुलवीत नाची अंतरंग

नर्तन तुझे रानीवनी

पाहून हर्षित होते मनी //२//


राजा शोभे तू पक्ष्यांचा छान

सर्वहृदयी सदा विराजमान

थुईथुई चाळ पायी वाजावी

निसर्गाची शोभा तू फुलवावी //३//


सुंदर डोक्यावरील तुरा

मिरवीत ऐटीत मान खरा

राष्ट्रपक्षी तू अभिमानाने शोभी

आनंदाची गाणे नाचत गावी //४//


Rate this content
Log in