Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajendra Bansod

Children Stories Children

3  

Rajendra Bansod

Children Stories Children

माझे शिक्षक

माझे शिक्षक

1 min
300


मार्गदर्शक जीवनी

   पथिक आहे तुमचा

दीपमाळ वाटेतील

  सूर्य तुम्ही आयुष्याचा //१//


बालकाचे तेजत्वांनी

    नक्षी जीवनसामर्थ्य

यश पहाट दावूनी

   भरी आयुष्यात अर्थ //२//


 ज्ञानज्योत पेटवूनी

   विषमतेला जाळीली

 सदाचार शिकवूनी

   सन्मानवाट दाविली //३//


 बंधुभाव मित्ररूपी

   साहस हे उडण्याचे

उदारता दातृत्वाची

   शेवट अडसरांचे //४//


तुमच्याकडुनी शिकू

    कर्तृत्वरूपी उरणे

ध्येय बाळगुणी जगी

     आयुष्य जगू सेवेने //५//


ऋणी माझ्या शिक्षकांचा  

     वंदितो कर जोडुनी 

नित राहो आशिर्वाद

    आयुष्य हे जगतांनी //६//


Rate this content
Log in