Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

नासा येवतीकर

Others Children

3  

नासा येवतीकर

Others Children

महाराष्ट्राची कहाणी

महाराष्ट्राची कहाणी

2 mins
211


देशात आहेत अनेक राष्ट्र

त्यात माझा हा महाराष्ट्र

एक मे एकोणीसशे साठाला

निर्माण झाला राज्य महाराष्ट्र

महाराष्ट्राची खास आहे लावणी

महाराष्ट्र भूमीची अनोखी कहाणी


त्याची राजधानी मुंबई शहर

आर्थिक घडामोडीचे मुख्य नगर

उपराजधानी आहे नागपूर

पुणे आमचे सांस्कृतिक शहर

येथील लोकांची आहे साधी राहणी

महाराष्ट्र भूमीची अनोखी कहाणी


विठ्ठलाचे मंदीर पंढरपूरात

ग्रंथसाहिब नांदेडच्या गुरुद्वारात

अंबामाता वसली कोल्हापुरात

तुळजाईचे दर्शन तुळजापूरात

सप्तश्रृंगी देवीचं गाव आहे वणी

महाराष्ट्र भूमीची अनोखी कहाणी


बापुजीची कुटी आहे वर्ध्यात

आमची उटी सातारा जिल्ह्यात

जंगल पसरला आहे गडचिरोलीत

वाघांचा व्याघ्रप्रकल्प ताडोब्यात

खानदेशाची भाषा आहे अहिराणी

महाराष्ट्र भूमीची अनोखी कहाणी


वंदन करू शिर्डीच्या साईबाबांला

सबका मालिक एक सांगती सर्वाला

सागरी किनारा लाभला कोकणला

गोदावरी उगम पावते नाशिकला

औरंगाबादला प्रसिद्ध वेरूळची लेणी

महाराष्ट्र भूमीची अनोखी कहाणी


संत महात्मे लाभले या राज्याला

पुण्य गौरव मिळाले या धरतीला

राज्याने कीर्ती दिली खेळाला

देशात नवी ओळख महाराष्ट्राला

माय मराठी आहे आमची वाणी

महाराष्ट्र भूमीची अनोखी कहाणी


Rate this content
Log in