Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kalpana Deshmukh

Others

3  

Kalpana Deshmukh

Others

महाराष्ट्र दिन व कामगार दिन

महाराष्ट्र दिन व कामगार दिन

1 min
12K


*म*-मराठी मातीचा आम्हां अभिमान

*हा*-ह्या दिनी हुतात्मा स्मरण

*रा*-राज्याचा स्थापना दिन

*ष्ट्रा*-राष्ट्राच्या आनंदाला आले उधाण

*दि*-दिन सांगे शौर्य इतिहास

*न*-नतमस्तक कर जोडून ।।


*का*-कामाचा दाम तो

*म*- महत्त्प्रयासाने मिळविणारा

*गा*-गाळूनी घाम निमूटपणे

*र*-रग मनगटी बाळगणारा

*दि*- दिन हा कामगार चळवळीचा

*न*-नसनसात कष्टाचे चीज करणारा ।।


Rate this content
Log in