Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

AnjalI Butley

Others

4.0  

AnjalI Butley

Others

मान वळवून

मान वळवून

1 min
215


मान वळवून

मोबाईल नेटवर्क रेंज शोधत होते

कधी ह्या कोपर्यात 

तर कधी त्या कोपर्यात

मान वळवून वळवून

रेंज शोधत फिरत होते

कधी मान वळवून वर बघ

तर कधी खाली बघ

दाही दिशा फिरले

मोबाईल रेंज शोधण्या

 मोबाईल रेंज हाती लागली नाही..


पण काय चमत्कार

डोळे खाडकन उघडले

मान वळवून वर बघता 

निळे, रंगीबीरंगी आकाश खूणवत होते

कानातला हेडफोन काढून टाकताच

पक्ष्यांचा सुमधूर आवाज घुमला

मग काय

आता रेंज थेट निसर्गाशी जुळली !!



Rate this content
Log in