Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sayali Kulkarni

Others

3  

Sayali Kulkarni

Others

माझी आई

माझी आई

1 min
198


आठवण येता आई तुझी हा जीव कातर होई...

कुशीत घेण्या मजला सत्वर धावून ये ना आई... ||


तुला पाहण्या आसुसले हे माझे दोन्ही नेत्र... 

तव स्पर्शाची मिळता ऊब तृप्त होतील गात्र.. ||


अल्पमती मी मज समजेना कशी वर्णू तव महती... 

आई त्याग नि वात्सल्याची असते ओतीव मूर्ती... ||

 

घरासाठी या अविरत झटते ना मनी कोणता स्वार्थ... 

आईवाचूनी या जगण्याला उरतच नाही अर्थ...||


कितीही मोठे झालो तरीही तिची माया कमी न होई... 

प्रेमाचा अर्थ सांगण्या देव आई रुपाने येई... ||


सर्वस्व देऊनी आम्हा घडविले कशी करू उतराई...

कुशीत घेण्या मजला सत्वर धावून ये ना आई... 


Rate this content
Log in