Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jyoti Druge

Others

3  

Jyoti Druge

Others

माझा बाप शेतकरी

माझा बाप शेतकरी

1 min
407


शेतकरी माझा बाप

कर्जात आहे बुडाला

आत्महत्येने त्याने

श्र्वास आहे सोडला ।१।

अवकाळी पडून

केले सर्व निस्तनादूब

कसे येईल सगळे

जग तुझ्या काबूत ।२।

मोडका संसार

बांधतआहे

तुझ्या थांबण्याची

वाट बघत आहे ।३।

मोडून पडला संसार

पण मोडला नाही कणा

आता फक्त पाठीवर

हात ठेवून लढ म्हणा ।४।

पाठशिवणीचा खेळ आहे खेळत

माझा बाप आहे रडत

शेतकरी माझ्या बापाचे नाव

आतातरी तू मदतीला धाव । ५।

एकदाच तुझे

ठरव वेळापत्रक

मगच आम्ही ठरवू

आमचे पिकपत्रक । ६।


Rate this content
Log in