Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chandan Pawar

Others

4  

Chandan Pawar

Others

कोरोना

कोरोना

1 min
51


देवा, कुठे लपलास तू

जरा पहा पृथ्वीकडे ;

"कोरोना" नामक यमदूताने

हाहाकार माजला चोहीकडे .


         बसक्या नाकाच्या चिनींनी

         केलाय हा जीवघेणा जादूटोणा ;

         " सॅनिटाईझर लावा, हात धुवा"

         कारण आलाय कोरोना .


सोशल डिस्टनसिंग पाळा

व्हा एकमेकांपासून वेगळे ;

"घरी रहा , सुरक्षित रहा "

पथ्य हे किती आगळे ?


          कोरोनाचा विळखा पडता

          कोणी जवळ फिरकत नाही ;

           प्रेताच्या कफनावर कुणाचे

           दोन अश्रू सांडत नाही.


कोरोना महामारीने प्रकोपाने

रोज भीतीने काहूर उठे ;

कोरोनाग्रस्तांचा आकडा पाहता

सकलांचा कंठ दाटे .


           रक्षक बनून फिरताहेत

          डॉक्टर, नर्स, शिक्षक, पोलीस ;

          अजून किती काळ कोरोना

           धरेल सृष्टीस ओलिस ?


Rate this content
Log in