Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramkrishna Nagargoje

Others

4  

Ramkrishna Nagargoje

Others

कोजागिरी पोर्णिमा.

कोजागिरी पोर्णिमा.

1 min
240


या शुभ्र चांदण्या,

नभी उमटल्या,

चंद्र आला नभी,

त्या आकाशी पांगल्या.१


सुटली थंड हवा ही,

आल्या चांदण्या,

प्रकाश शिंपडीत,

शारदीय प-या.  २


तूझे नि माझे,

गीत गाऊ या,

चकोर का धावला,

हे चांदणे पिवावया ३


मस्त ऋतू हा,

शितल रंग पांढरा.

धरती ल्याली 

रंग तुझा हसरा.   ४


या गं सयानो,

दूध उकळले,

शुभ्र सुंगधाची,

फूले ऊमलले.    ५


चल गं चांदणी,

चल गं शमा,

रात्र शुभ्र ही,

कोजागिरी पोर्णिमा.  ६


Rate this content
Log in