Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prasad Kulkarni

Others

3  

Prasad Kulkarni

Others

जीवन

जीवन

1 min
213


आयुष्य आहे किल्ल्यासारखं

एक एक बुरुज सर करत जायचं


आयुष्य आहे दिव्यासारखं

तेल संपेपर्यंत आनंदात तेवायचं


आयुष्य आहे काट्याकुट्यांचं अडचणीचं

आशीर्वाद शुभेच्छांनी पार करायचं


आयुष्य आहे युद्धासारखं

कोर्टाने लक्ष्य गाठायचं असतं


आयुष्य आहे मायेचं प्रेमाचं

प्रेमानेच ते जिंकायचं असतं


आयुष्य आहे अनेक सहकाऱ्यांचं

कधीच त्यांना विसरायचं नसतं


आयुष्य प्रत्येक क्षणाला नवीन असतं

कारण क्षणाक्षणाला नवीन शिकायचं असतं


शेवटी आयुष्य असतं त्या विश्वेश्वराचं

त्याला मात्र कधीच वीसरायच नसते


आयुष्यात किती जगणार या विचारापोक्षा

कसे जगायचं हे ठरवायचं असतं.


Rate this content
Log in