Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Awekar

Others

3  

Manisha Awekar

Others

झुगारा अंधश्रद्धा

झुगारा अंधश्रद्धा

1 min
312


अंधश्रद्धा अंधपणे, मनावर आरुढ

सारासार विवेकाचे, झुगारुन पांघरुण            (1)


पगडा इतका घट्ट , मनाला पडे विळखा

नकळत करे हट्ट , विचाराला देती फाटा             (2)


कोणी नवस देवाला , कोणी घाले प्रदक्षिणा 

देई बळी पशूला , तर कोणी मानवाला         (3)


बळी देण्याने का देव , प्रसन्न आपणां होई?

अश्राप मारुनी जीव , मनोरथ पूर्ण होई?            (4)


देव प्रसन्न होतसे , निरपेक्ष कर्मातून 

बळीची नसे अपेक्षा , घातकशा प्रथेतून      (5)


झुगारुन टाका अशा , अंधश्रद्धा मनातून 

विवेकी विचारांचाच , लगाम घ्यावा बांधून      (6)


विज्ञानाधिष्ठित देश , सुविचारी हो जनता 

डोळस श्रद्धा ठेवावी , हवी. प्रत्यक्षप्रमाणता    (7


डॉक्टर दाभोळकरांनी , मतपरिवर्तन केले 

भगीरथ प्रयत्न केले , प्राणांचेही बलिदान दिले    (8)


 एकविसावे शतक , अंधश्रद्धा झुगारेल

विज्ञानाधिष्ठित देश , प्रगतीपथ गाठेल (9)


Rate this content
Log in