vaishali Deo

Others

3  

vaishali Deo

Others

इंद्रायणीची हाक

इंद्रायणीची हाक

1 min
167


 रूप खुलते तुझे पंढरपुरी


आषाढी एकादशीला


मन उजळून जाते भक्तांचे,पंढरीच्या वारीला


विठ्ठल नामाच्या गजरात


चिंब-चिंब होतो वारकरी


श्रीहरीच्या चरणी लीन होतो सेवेकरी


प्रत्येकाच्या हृदयात जागा होतो पांडुरंग


टाळ चिपळ्या यांच्या निनादात


सारे होतात तल्लीन


वेगळेच चैतन्य ते आसमंतात दाटले


विठुनामाच्या जयघोषात कण न कण भरून पावले


तुझ्या भक्तीचा महिमा


काय सांगू पांडूराया


तुझ्या विना जीव माझा


मुर्ती विना गाभारा


तुझ्या कृपेचा अभिषेक


असू दे भक्तांवर


असाच तू उभा राहा


अजून युगे अठ्ठावीस विटेवर


Rate this content
Log in