Smita Murali

Others

3  

Smita Murali

Others

गुलमोहोर

गुलमोहोर

1 min
501


गुलमोहराच्या फुलांचा

सुंदर लाल शेंदरी रंग

नक्षीदार छत्रीसारखे

जणू भासे त्याचे अंग


रखरखत्या उन्हामध्ये

गुलमोहर कसा फुलतो

लाल शेंदरी रंग लेवूनी

ऊन वाऱ्यासंगे झुलतो


कधी असे हिरवागार

कधी पानाविना रुक्ष

वसंताच्या आगमनी

फुलांनी बहरतो वृक्ष


रानोमाळी उभा राहूनी

सोसतो उन्हाच्या झळा

लालशेंदरी गुलमोहराचा

फुलवावा वाटतो मळा


जून महिन्यात झाडाखाली

गुलमोहरांचा पडतो सडा

पुष्परचना करता करता

कल्पकतेचा गिरवूया धडा!


Rate this content
Log in