Piyush Lad

Others

4.9  

Piyush Lad

Others

गड, किल्ले:- एक अभिमान..!

गड, किल्ले:- एक अभिमान..!

1 min
343


धन्य आहेत ते छत्रपती ज्यांनी केली प्रत्येक संकटावर मात

अन मुजरा त्या सिंधुदुर्गाला ज्याला लागले शिवाजींचे हात


धन्य आहेत ते शिवाजी महाराज ज्यांची आजही पूजा करते जणता

अन मुजरा त्या सिंगहाडाला जो होता छत्रपतींचा आवडता


धन्य आहेत ते छत्रपती ज्यांनी उंचावली जगाची मान 

पण मुजरा त्या शिवनेरीला जिथे जन्मले जिजाऊंच्या ताकदीचे प्रमाण


शिवरायांचा इतिहास आहे अजूनही सर्वांच्या मनी

पण मुजरा त्या रायगडाला ज्याने घडवली हिरकणी...!


Rate this content
Log in