Priti Dabade

Others

4.2  

Priti Dabade

Others

गौरी

गौरी

1 min
34


रांगोळीच्या पावलांनी

सजते दारात

समृद्धीच्या सोनपावलांनी

येते घरात


गौरीच्या आगमनाने 

वाटे प्रसन्न

होई घरात

खास पंचपक्वान्न


आल्यावर घेते

थोडा विसावा

काय तिचा

महिमा वर्णावा


केली जाते

हारमाळांनी सजावट

जपला जातो 

घरोघरी थाटमाट


Rate this content
Log in