Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shital Kuber

Others

2.1  

Shital Kuber

Others

एकटी....

एकटी....

1 min
355


पुन्हा पुन्हा पाऊस पडतो कशाला..

सारखीच पानांची सळसळ एकटी....


कशास लागतो इतका पैशाच्या मागे..

दुसऱ्याचा तळतळाट नि तुझी हाव एकटी..


ती धुंद कुठल्याच मैफिलीत नाही..

फक्त रंगते तुझी मैफिल एकटी..


कशास फिरतो मागे मृगजळाच्या...

तशी तुझी सावली एकटी...


ओळी ओळींमधून सुचत जाते...

तशी माझी गझल एकटी...


समुद्राची ही कसली भरती..

लाटांवर तुझी बघ नाव एकटी...


कशास गाता गोडवे प्रेमाचे..

राधा कृष्ण म्हणता मीरा एकटी...


कशास करता बाष्कळ चर्चा ...

येणार नाही सत्ता एकटी....


Rate this content
Log in