Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Sanap

Others

4  

Vijay Sanap

Others

दान धर्म

दान धर्म

1 min
498


करा दान धर्म / दीन दुबळ्यांना ।

गोर गरीबांना / कधी तरी ।।


मुक्या प्राण्यावर / करावी रे दया

करोनिया माया /मनोभावे ।।


माय रे बापाची / करावी रे सेवा

मिळे मग मेवा / पुण्यातून ।।।


गाय ती रे माता / भारत देशाची

तान्ह्या वासराची / आई असे ।।


लुळ्या पांगळ्यांना / करा दान धर्म

वाईट ते कर्म / मानु नये ।।


मंदिर मठात / असे भोंदू साधू

काही संधी साधू / लुटतात ।।


दान रे धर्माचा / नाही रे जमाना

भूलवी लोकांना / उजेडात ।।


Rate this content
Log in