Suchita Kulkarni

Others

3  

Suchita Kulkarni

Others

भाकरीची ओढ

भाकरीची ओढ

1 min
400


दिनरात राबतीया

माझी माय जीवनात

पोटा चिमटा घेऊन

करी जीवनी हो मात


कष्ट करुनिया हाती

भरवते दोन घास

माय तुझ्या हाताला ग

चव असते ग खास


चूल पेटली ओढीने

धग त्याची जीवनात

कवा मिळेल भाकरी

भूक लागे अतोनात


चूल पेटता पेटली 

मन माझे आनंदले

तुझ्या हातची भाकरी

सुख अंतरी पावले


वात्सल्याचा झरा आई

किती गोड लागे पाणी

तुझ्या डोळ्यातले भाव

तृप्त झालो ग जीवनी


Rate this content
Log in