Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

vinod mohabe

Others

4.5  

vinod mohabe

Others

अर्धांगिनी

अर्धांगिनी

1 min
222


〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️    

अर्धांगिनी आयुष्यात 

    अशी मिळावं 

जिला माझे दु:ख न 

     सांगता कळावं .........

*******************************

अर्धांगिनी आयुष्यात 

    अशी मिळावं 

जिला माझे प्रेम न 

    कळत समजावं..........

*******************************

कठीण प्रसंगात 

   सदैव सोबत असावं 

अर्धांगिनी माझी भाग्यवान 

    अशी मिळावं.........

*******************************

अर्धांगिनी शिवाय 

    पानही न हलावं 

घरातील कोणतेही सुख

    तिच्या शिवाय न फुलावं...........

******************************

अर्धांगिनी अंगणातील तुळशी 

    अशी असावं 

पवित्र अमृताचा घडा न 

    सांगता बनावं ......

******************************

कौतुकाचे बोल कधीतरी

    माझ्यासाठी बोलावं 

माझ्या वाटेतील कामं 

    आनंदाने झेलावं .........

*****************************

अर्धांगिनी माझी कमी 

    शिकलेली असावं 

जीला Facebook, What’s up, Twitter

        चालविता न यावं ...........

*******************************


Rate this content
Log in