Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Medha Desai

Others

3  

Medha Desai

Others

ऐतिहासिक

ऐतिहासिक

1 min
397


समृद्ध ऐतिहासिक वारसा

भारताला लाभलाय विलोभनीय

स्वातंत्र्यवीरांच्या बलिदानाने

सुवर्णाक्षरांनी कोरलाय अतुलनीय १


गेटवे ऑफ इंडिया,इंडिया गेट

प्राचीन इतिहासाची साक्ष देतात

ऐतिहासिक गडकिल्ले,शनिवार वाडा

शिवाजी राजे,पेशव्यांची आठवण करतात २


अजिंठा,वेरूळ,बेलूर,हळेबीड, हंपी

सारे शिलालेख,लेण्यांनी कोरलेले

कुतुबमीनार,ताजमहल,लाल किल्ला

सारे प्रेक्षणीय स्थळांनी भारलेले ३


अंदमान निकोबार,मंडालेचे तुरुंग

सावरकर,टिळकांच्या काळ्या पाण्याचे

फुले,आंबेडकर,गांधीजी,नेहरू

स्वातंत्र्य संग्रामातील नेते धाडसाचे ४


संतांच्या पदस्पर्शाने पावन झालेली भूमी

तीर्थक्षेत्रे,अष्टविनायकांच्या दर्शनाची

नृत्य,नाट्य,संगीत,चित्रकला, विद्याभ्यास

अशा चौसष्ट कलांची पुण्याई भारताची ५


महान,थोर,दिग्गज साहित्यिकांनी

ऋचा,पंथ,ग्रंथांचा वारसा जपलेला

केरळ,काश्मीर,कन्याकुमारी, दक्षिण भारत

निसर्गसौंदर्य,सुंदर कळसाच्या देवळांनी भारलेला ७


वंदेमातरम,राष्ट्रगीत,प्रतिज्ञा, संविधान

सारेच महान आहेत भारताचे खंदक

रामायण,महाभारताने घालून दिलेला

चांगल्या--वाईट गोष्टींचा खराखुरा दंडक ८


इंग्रजांचा अघोरी जुलूम सोसून

क्रांतिकारकांनी इतिहास घडवला

स्वातंत्र्याची सुंदर पहाट दाखवून

भारत देश यशोशिखरावर ठेवला ९


Rate this content
Log in