Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

manisha khamkar

Others

3  

manisha khamkar

Others

ऐक सखे

ऐक सखे

1 min
240


 अगं ऐक सखे माझ्या मनाची गार्हाणी

तुच एकली असे माझे मन जाणणारी

मनातील हुंदक्यास येई तुझ्या आठवणी

धावून ये वेगे वेगे पुस डोळ्यातील पाणी


किती जवळीक ती होती दोघींच्या मनाची

जाणत होतो मनास दाटी अंतरी भावनांची

मनात आता उठते सार्या आठवणींची लहर

भेटावे तुला येऊनी तयारी इतपर्यंत मनाची


आजही आठवते मला करमत दोघींना नसे

दिवसभर तुला नि मला सहवास हवा असे

किती माराव्या गप्पा खुले करावे या दिलास

दिवसभराचा सहवास लाभूनही मन रिते नसे


स्वप्नी ना वाटले कधी येईल आपल्यात दुरावा

नोकरीसाठी भाग्य तुझे तुला नेई दुसर्या गावा

मिलन या दोन मनाचे विरहाच्या वाटेवर आता

मनास झाल्या बहू वेदना कसे विरहात राहावा


जवळीक मनाची जरी अजूनही आपली आहे

आठवण येई तेव्हा फोनवर संवाद साधतो आहे

समजावयाला मनास माझ्या तूच हवीस आता 

माझ्या मनातील उलाढालींची साक्षीदार तू आहे


वाटते पक्ष्यांचे पंख लेऊन संचार असे करावे

क्षणात आठवणींचे रितेपण भरून परतावे 

गोड गोड आठवणींना पुन्हा उजाळा द्यावा

पुन्हा एकदा नव्याने जुनेच ते क्षण जगावे


काय करावे काळ नि वेळ नसे आपल्या हाती

सखे मनातील कटू आठवणींना वाहू मूठमाती

प्रेमभाव जपू मनात करू गप्पा आरोग्यासाठी

तुझ्या नि माझ्या सौख्याची गोजिरवाणी नाती


Rate this content
Log in