Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mayuri Kadam

Others

3  

Mayuri Kadam

Others

आयुष्य

आयुष्य

1 min
11.3K


दळता दळण आयुष्याचे

सांज भेटाया आली,

कुठुनी गेला वारा

वाट कळेनाशी झाली.


सुखातून मज गवसले

आनंदाचे मोती,

दु:खात होरपळूनी 

झाली खंबीर छाती.


किनारी यशाच्या

ईर्ष्या मज दिसली,

नैराश्येच्या डोहात

कोरडी सांत्वने वसली.


सापशिडीच्या खेळात

कधी सोंगटीच हरवली,

मनातूनी स्पर्धा

मी माझ्याशी बांधली.


Rate this content
Log in