Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vasudha Naik

Others

2  

Vasudha Naik

Others

आवडती मालिका

आवडती मालिका

1 min
110


तारक मेहता का उल्टा चष्मा


हलका फुलका छान कार्यक्रम

सर्वांनाच फार हसवणारा

सर्वांच्याच भावनांची अतंरातून

उत्तम जपणूक करणारा...


पात्र यातील वाटतात खरी

वाद घालतात, मजा घेतात

सदैव इथे सणवार, उत्सव

अती उत्सहात साजरे होतात...


या मालिकेत दाखवला आहे 

सर्वधमसमभाव, समानता

सारेजण मिळूनमिसळून राहतात

जपतात सामाजिक एकात्मता...


गणपती उत्सवात धमाल करतात

वेगवेगळे उपक्रम छान राबवतात

पारंपारीक पोशाखात वावरतात

दहा दिवस आनंदात घालवतात...


संकट कोणावरही कितीमोठे येवू दे

सावरून घेतात सर्व मिळूनी

एकत्र होवूनी संकटांना सामोरे जातात

संकटे सरताच सर्व जातात आनंदूनी...


Rate this content
Log in