Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

saru pawar

Others

3  

saru pawar

Others

आज दर्याला तुफान आयलय

आज दर्याला तुफान आयलय

1 min
194


वारा लयच घोंगावता शिडात घुसतोय वेडा         

हेलकावे नावेला भारी ,नाव कशि नावाडी सांभाळी     

काळ्या ढगांनी आभाळात केली गर्दि             

मनात काहुर माजल भितीच                      

कोण तारेल माझी ही नाव ?                    

दर्या कवा होईल हा शांत ?                 

मेघानों बरसून जा रे ,                      

तुफाना या शांत करारे               

नेईन नाव मी माघारी ,                   

भरून मास्याच्या राशी त्या भारी 

देईन रानीला दिलाच्या ही भेट                 

गाईन दर्याला गान मी ऐक                    

मी कोलि दर्याचा ,दर्या माझा ह्यो बाप                              


Rate this content
Log in