Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sunil Kumar J

Others

2  

Sunil Kumar J

Others

ಸ್ನೇಹದ ಸಮ್ಮಿಲನ

ಸ್ನೇಹದ ಸಮ್ಮಿಲನ

1 min
115


ಸಾಗರದಡಿಯಲ್ಲಿ ನಗುವಿನ ಕಲರವ

ಮನಸ್ಸಿನಡಿಯಲ್ಲಿ ಮೌನದ ಆಲಿ೦ಗನ

ಜಿನುಗುವ ಹನಿಗಳಲ್ಲಿ ,ಪ್ರಕೃತಿಯ ಅನಾವರಣ,

ನಗುವಿನ ಮೊಗದಲ್ಲಿ,ಕನಸ್ಸಿನ ಮೌನ೦ದನ,

ಜೊತೆಗೂಡಿ ನಲಿದಿವೆ ಸ್ನೇಹಗಳ ಸಮ್ಮೀಲನ,,


Rate this content
Log in