બોરડી સમોવડી માની લીંબુડી અતિ ઘેઘૂર વધી ... બોરડી સમોવડી માની લીંબુડી અતિ ઘેઘૂર વધી ...
'જીવતરના આ આંગણિયામાં રંગોળીની છાપું, તમને ગમતાં રંગો છાંટી અજવાળા હું આપું' રંગોળી એ ઘર અન્ગનની શોભ... 'જીવતરના આ આંગણિયામાં રંગોળીની છાપું, તમને ગમતાં રંગો છાંટી અજવાળા હું આપું' રંગ...
'વાંસ ઘર્ષણે કદીક વનમાં લાગી જાય છે આગ. કરી ભસ્મીભૂત સઘળુંને જાગી જાય છે આગ.' જીવનની ફિલોસોફીની સુંદ... 'વાંસ ઘર્ષણે કદીક વનમાં લાગી જાય છે આગ. કરી ભસ્મીભૂત સઘળુંને જાગી જાય છે આગ.' જી...
પ્રેરણા સ્ત્રોત - જ્હોન કીટ્સ પ્રેરણા સ્ત્રોત - જ્હોન કીટ્સ
હાથમાં સિગરેટ ને હવા બગાડતો... હાથમાં સિગરેટ ને હવા બગાડતો...
મીઠાં મીઠાં સૂર એના .. મીઠાં મીઠાં સૂર એના ..