એકમેકથી સાવ અજાણ ત્યારે હતાં આપણે બંને.. એકમેકથી સાવ અજાણ ત્યારે હતાં આપણે બંને..
'કેટલીક ઘટનાઓમાં સ્તબ્ધ થઈને રહી જવાય છે, છે ક્યાં સમય પર પકડ તે એમ રોકી શકાય કંઈ છે.' સમાજની વાસ્તવ... 'કેટલીક ઘટનાઓમાં સ્તબ્ધ થઈને રહી જવાય છે, છે ક્યાં સમય પર પકડ તે એમ રોકી શકાય કં...
ગમ ખાવાની આદત જરુરી છે વ્યવહારમાં, ધીરજ જો હોય આચારથી દીપે છે પ્રસંગ. ગમ ખાવાની આદત જરુરી છે વ્યવહારમાં, ધીરજ જો હોય આચારથી દીપે છે પ્રસંગ.
'હું ઉજવું પ્રસંગો લાખો, ખૂશીઓ તોય ક્યાં મળતી ? આપનું મારા જીવનમાં આગમન, ખુશીઓની પ્રતિતી કરાવતી !' સ... 'હું ઉજવું પ્રસંગો લાખો, ખૂશીઓ તોય ક્યાં મળતી ? આપનું મારા જીવનમાં આગમન, ખુશીઓની...
"એનો રવ કર્ણપ્રિય હતો,એનો ભવ લાગણીપ્રિય હતો, સ્વભાવ એવો લોકપ્રિય ગયો,પ્રસંગ અધૂરો રહ્યો" - મા વિના સ... "એનો રવ કર્ણપ્રિય હતો,એનો ભવ લાગણીપ્રિય હતો, સ્વભાવ એવો લોકપ્રિય ગયો,પ્રસંગ અધૂર...
'લાગણી લગાવ દર્દ નાંધનું સંગ્રહાલય, ઠોકરોનાં ઉજણથી ચાલતું મંથાલય.' જીવનના આટાપાટા અને ચઢાવ ઉતારની સુ... 'લાગણી લગાવ દર્દ નાંધનું સંગ્રહાલય, ઠોકરોનાં ઉજણથી ચાલતું મંથાલય.' જીવનના આટાપાટ...