' 'ચોંકી ગયો વગડો અને ફફડી ગયા વૃક્ષો, ટોળે વળેલા ઝાંઝવાની વાત સાંભળી.' પ્રકૃતિના તત્વોનું સુંદર કાવ... ' 'ચોંકી ગયો વગડો અને ફફડી ગયા વૃક્ષો, ટોળે વળેલા ઝાંઝવાની વાત સાંભળી.' પ્રકૃતિન...
ચાલને પ્રિયે મળીએ મોસમ આવી સૌગાતની... ચાલને પ્રિયે મળીએ મોસમ આવી સૌગાતની...
'હૃદયના આ ઝખમને દાટવા શોધી જગા થોડી, મળી અમને જગા જગમાં છતાં ભીતર નથી મળતી. હશે જો હામ હૈયે ભીંત તોડ... 'હૃદયના આ ઝખમને દાટવા શોધી જગા થોડી, મળી અમને જગા જગમાં છતાં ભીતર નથી મળતી. હશે ...
'ઉત્તરો હાથવેંત હોય ને છતાંયે ચિતરવાનું ક્યાં સહેલું છે ? નજર સાક્ષી હોય ને છતાંયે મૌન ધરવાનું ક્યાં... 'ઉત્તરો હાથવેંત હોય ને છતાંયે ચિતરવાનું ક્યાં સહેલું છે ? નજર સાક્ષી હોય ને છતાં...
ગર્વભેર રંગાયેલો તર્જનીનો નખ.. ગર્વભેર રંગાયેલો તર્જનીનો નખ..
સાચી પથદર્શક જીવનની એ, ના કોઈ બીજું .. સાચી પથદર્શક જીવનની એ, ના કોઈ બીજું ..