મારા જીવન આધાર તું હતી એક થઇ હવે ઓઝલ ... મારા જીવન આધાર તું હતી એક થઇ હવે ઓઝલ ...
ફેરવતા દિકરો ખભે બેસાડી.. ફેરવતા દિકરો ખભે બેસાડી..
ફેરવતા દીકરો ખભે બેસાડી .. ફેરવતા દીકરો ખભે બેસાડી ..
ગર્વભેર રંગાયેલો તર્જનીનો નખ.. ગર્વભેર રંગાયેલો તર્જનીનો નખ..
લખી હતી વાતો કવનમાં મમળાવવાં.. લખી હતી વાતો કવનમાં મમળાવવાં..