'માનવની ઇચ્છાઓ અસીમ અને અમાપ છે, એક ઈચ્છા પૂરી થાય ત્યાં બીજી ઈચ્છા હાજર જ હોય છે, મૃત્યુ સુધી માનવી... 'માનવની ઇચ્છાઓ અસીમ અને અમાપ છે, એક ઈચ્છા પૂરી થાય ત્યાં બીજી ઈચ્છા હાજર જ હોય છ...
'કંઇ કેટલીયે ક્ષણોનું અસ્તિત્વ ખોવાઇ ગયા બાદ, પોતાનાંઓ પાસે રાખેલીઠગારી નીવડેલી આશા.' જીવનની નિરાશાન... 'કંઇ કેટલીયે ક્ષણોનું અસ્તિત્વ ખોવાઇ ગયા બાદ, પોતાનાંઓ પાસે રાખેલીઠગારી નીવડેલી ...
'મારેય જીવવા છે સમણાંઓને અણનમ રહી, ખોટી લાગણીઓના નામે હવે મરવું નથી.' લોકોની પરવા છોડીને નિજાનંદ માટ... 'મારેય જીવવા છે સમણાંઓને અણનમ રહી, ખોટી લાગણીઓના નામે હવે મરવું નથી.' લોકોની પરવ...
'હોય છે સ્વાર્થી અહીં સૌ કોઇ તેના કામ માટે, તોય દેખાડા નવા હરરોજ પોતાના બતાવે.' સ્વાર્થી દુનિયા પર ક... 'હોય છે સ્વાર્થી અહીં સૌ કોઇ તેના કામ માટે, તોય દેખાડા નવા હરરોજ પોતાના બતાવે.' ...
'પામવાની તમને પણ આંકાક્ષા છે મને; મહેરબાની કરી આપ પ્રેમનો ઇશારો ન કરતા.' પ્રેમ કર્યા પછી નિભાવવાની ભ... 'પામવાની તમને પણ આંકાક્ષા છે મને; મહેરબાની કરી આપ પ્રેમનો ઇશારો ન કરતા.' પ્રેમ ક...
'ચાલ આજે જે પળ મળી એને માણી લઉ, મારી જાતને ઊંડાણથી જાણી લઉ, દુઃખ-સુખ નિરાશા-આશા ગમ, કુદરતના આ ક્રમને... 'ચાલ આજે જે પળ મળી એને માણી લઉ, મારી જાતને ઊંડાણથી જાણી લઉ, દુઃખ-સુખ નિરાશા-આશા ...