'પામવાની તમને પણ આંકાક્ષા છે મને; મહેરબાની કરી આપ પ્રેમનો ઇશારો ન કરતા.' પ્રેમ કર્યા પછી નિભાવવાની ભ... 'પામવાની તમને પણ આંકાક્ષા છે મને; મહેરબાની કરી આપ પ્રેમનો ઇશારો ન કરતા.' પ્રેમ ક...
'છોડું છું તારા પર, કારણ કે તું છો અનાથનો નાથ, જીવન મારું સુધરી જાય જો મને મળે એમનો સંગાથ.' ભક્ત હંમ... 'છોડું છું તારા પર, કારણ કે તું છો અનાથનો નાથ, જીવન મારું સુધરી જાય જો મને મળે એ...
ખુદા, તું મનમાની કરે છે .. ખુદા, તું મનમાની કરે છે ..
એ થકી મનની વાત રજૂ કરી શકાય છે .. એ થકી મનની વાત રજૂ કરી શકાય છે ..
ત્રીજી લહેર કોરોનાની વિકરાળ... ત્રીજી લહેર કોરોનાની વિકરાળ...
મારા દેવ બસ એક મહેરબાની કરો .. મારા દેવ બસ એક મહેરબાની કરો ..