છોડો વાત ઉંમરને અભ્યાસ કે વ્યવસાય તણી... છોડો વાત ઉંમરને અભ્યાસ કે વ્યવસાય તણી...
પાડોશી બધા જાગી ગયા... પાડોશી બધા જાગી ગયા...
બચત માનવજીવનનો પ્રાણ છે,.. બચત માનવજીવનનો પ્રાણ છે,..
બાણ છટક્યાની વેળા પ્રાણ અટક્યાની વેળા... બાણ છટક્યાની વેળા પ્રાણ અટક્યાની વેળા...
ચૂંદડી ઓઢું ત્યારે રંગ ચૂવે રે, રંગ બે રંગી હોય, ઓઢું હું કાળો કામળો, દુજો ડાઘ ન લાગે કોય… ચૂંદડી ઓઢું ત્યારે રંગ ચૂવે રે, રંગ બે રંગી હોય, ઓઢું હું કાળો કામળો, દુજો ડાઘ ન...
'અહીં તુજ જેવા કેટલા આવ્યા ને ગયા, એ બધાંની હાર થય, એક જ હાકલ પર, અહીં લડવા તૈયાર હજાર છે, આ અડીખમ ... 'અહીં તુજ જેવા કેટલા આવ્યા ને ગયા, એ બધાંની હાર થય, એક જ હાકલ પર, અહીં લડવા તૈય...