Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kusum kundaria

Others Romance

3  

kusum kundaria

Others Romance

વિરહ

વિરહ

1 min
13.1K


મિલનમાં તો ઘણીવાર ભૂલી જવાયું છે,

નામ તારું વિરહમાંજ ઘૂંટી જવાયું છે !


સંજોગો સામે અડીખમ ઊભું રહેવાયું છે,

તારી જુદાઈના દર્દમાંજ તૂટી જવાયું છે !


મારા વિશે કદી ક્યાં કશું વિચારી શકાયું છે,

આ પ્રેમની આબોહવામાંજ લૂંટી જવાયું છે !


ઉદાસી હવેતો જમાનાની નજરે ચઢી છે,

ઉપેક્ષા જોઈ તારી જાતથી ખૂટી જવાયું છે !


ક્ષણ-ક્ષણ કરીને કેટલા યુગો વિતાવીશું ?

છેલ્લી ક્ષણોમાંય તારાથી ક્યાં છૂટી જવાયુંછે !


Rate this content
Log in