Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Others

4  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Others

સનમ

સનમ

1 min
185


એક ખૂબસુરત વળાંક પછી જે મેં સાંભળી હતી,

એ એક ખામોશ પોકાર શું કામ અને કોની હતી ?


બતાવો તો ખરાં વજૂદ ભીડનું શું હોય છે અહીં,

જે ભરોસાનો હાથ ઉઠ્યો તો એ અદા કોની હતી ?


મહારત તો મને પણ હાંસલ છે મહોબબતમાં,

તહોમતની સામે ઉઠી હતી એ સદાઓ કોની હતી ?


જે ઝળહળતા સૌંદર્યની હું પામ્યો છું મંઝિલ,

તમારા ઈશારામાં જોઈ હતી જે કેડી કોની હતી ?


અને શરૂઆત પછી તમે તો જોયું છે જ શુ?

અંત સુધી લઈ જવા વાળી અદા કોની હતી ?


"પરમ" ઈશ્ક જ ખુદા છે જેના માટે એક સનમ,

મહેબૂબની બંદગીમાં "પાગલ" મજા કોની હતી ?


Rate this content
Log in