Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Diptesh Mehta

Others

3  

Diptesh Mehta

Others

સહારો

સહારો

1 min
284


અબોલ જનાવરના સહારે ,

આજના માનવને પાણી સ્પર્શતું હશે,

ત્યારે એને લાઞણી જેવું પણ કાંઈ થતું હશે ?


સહારો લાગણીનો લઈ અને આગળ વધવાની આદત,

પછી અબોલ જનાવરને હડધૂતવાનું મન પણ થતું હશે ?


દોસ્તીની વ્યાખ્યા તો જાણે'જ છે આ માનવ,

અન્યનો સહારો લઈ ક્યારેક હૈયું આપવાનું મન એને કદીયે થતું હશે ?


આકસ્મિક આવનાર એ છેલ્લો દિવસ જીંદઞીનો,

સામે ચાલીને આવનાર મૃત્યુ વિશે એણે કાંઈ વિચાર્યું હશે ?


જન્મની ખુશી તો મનાવે છે હરદમ 'દિપુ',

મોતનો શોક કેવો હોય શું એણે કદી વિચાર્યું હશે ?


Rate this content
Log in