Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Others

4.0  

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Others

રત નિષ્ઠ યોધ્ધા

રત નિષ્ઠ યોધ્ધા

1 min
204


રત નિષ્ઠ યોધ્ધા...

વિષાણુંની દમન જ  કડીતૂટશે  અસ્પર્શેથી

જાગો જાણો નિયમન મહાલાભવંતું વિવેકે


 છંદ- વસંતતિલકા

છે  જંગ દુષ્કર સજે,  જગ  સાવધાની

દૃશ્યો  જ માસ્ક બુરખારત નિષ્ઠ યોધ્ધા

વિશ્વાસ જાય અવધેતું વિપત્તિ ભારી

તૂટે કડીયુંસમયે  સહયોગ સેવા


તોલે  બધું   વિધિબરોબર  ત્રાજવેતો

આરોગ્ય સાચવવુંએ જ ઉપાય સાચો

રમેશ પટેલ(આકાશદીપ)


Rate this content
Log in