Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mehul Baxi

Others

3.4  

Mehul Baxi

Others

રક્ષા બંધન

રક્ષા બંધન

1 min
212


ભાઈ ને બહેનના સ્નેહનું છે એક અનોખું બંધન,

ગંગા જેવો પવિત્ર આ તહેવાર છે જેનું નામ છે રક્ષા બંધન,


નાનપણ હોય કે જવાની કે હોય પછી ઘડપણ,

રક્ષા કરવા પહોંચી જાય બહેનની કરે તેનું સંરક્ષણ, 


ભાઈ બહેનની તો જોડી જ અનોખી છે,

પારસ જેવી એક ડેમ ચોખી છે,


ક્યારેક હસતા ક્યારેક રમતા,

ધમાલ મસ્તીમાં ક્યારેક લડી પડતા,

અકબંધ રહે આ પ્રેમનું બંધન,


કંઈક એવા ભાઈ હોય છે જેને બહેન નથી હોતી,

કંઈક એવી બેન હોય છે જેને ભાઈ નથી હોતા,

પરંતુ જેને હોય છે એનેજ સમજાય છે આ સ્નેહનું વર્ણન,

સદેવ અખંડિત રહે ભાઈ બહેનનું આ પ્રેમરૂપી બંધન,


ભાઈ બહેનની અનોખી ને અતૂટ ભેટ આપવા કરું છું ઈશ્વર ને અભિનંદન 

એકબીજાની રક્ષા માટે કાયમ પ્રજવલિત રહે આ તહેવાર જેનું નામ છે રક્ષાબંધન.


Rate this content
Log in