Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Urmila Patel

Others

4  

Urmila Patel

Others

મા

મા

1 min
23.6K


હૃદયમાં લાગણીનું પૂર થઈને તું વહે છે બા;

ભીતર એક વાગતી સંતુર થઈને તું વહે છે બા.


ડૂમાતો સાવ ખાલીપો વલૂરે વેદના જ્યારે;

છલકતું કો' અગોચર નૂર થઈને તું વહે છે બા;


હજી સતસંગમાં પડઘાય કાયમ કિર્તનો તારાં;

ગીતાનાં વાંચને ચકચૂર થઈને તું વહે છે બા.


જીવે છે સ્પર્શ લીલો ખેતરે સૌ ચાસમાં તારો;

નદી પડખે જ ગાંડીતૂર થઈને તું વહે છે બા.


તમારાં સાડલામાં સોડમે જમુના તણી જારી;

 સતત સૌ તારમાં તંબુર થઈને તું વહે છે બા.


મને લાગે હયાતી ઘર તણી ભીંતો મહીં તારી;

શબદનો કોઈ ભગવો સૂર થઈને તું વહે છે બા.


ફળીમાં ચૈતરે ઓખાહરણ બેઠું પ્રતીક્ષામાં;

અમર આશિષ દેતું ઉર થઈને તું વહે છે બા.


Rate this content
Log in