Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Hetshri Keyur

Others

3.9  

Hetshri Keyur

Others

મા હોવી એક સદભાગ્ય

મા હોવી એક સદભાગ્ય

1 min
222


ભાગ્યશાળી હોય છે એ,

જેને મા ની મમતા મળે છે,


બધા જ દર્દ ભૂલાય છે,

જ્યારે મા નો હાથ માંથે ફરે છેે,


મા એક જ એવી વ્યક્તિ છે,

જે આપણી ખામી પ્રેમથી સુધારે છેે,


સંતાન ગમે તેવું હોય મા નેે,

એ વહાલું લાગે છે,


બાળક ખુશ તો ખુશ થઈ જાય છેે,

મા માટે ખુશીનું બીજુ કારણ ક્યાં કઈ હોય છે ?


સંતાન માટે લડી જાય છે,

ભલે સામે ખુદ ઉપરવાળો હોય છેે !


 પુત્ર તો પેંડા પુત્રી હોય તો ખાંડ દુનિયા ખવડાવે છે,

 મા તો બંને ના જન્મ સમયે સરખીજ ખુશ થાય છે,


 મા શાંતિથી ત્યારે જ બેસે છેે,

જ્યારે સંતાન સુખેથી ખાય છે,


 બાળક જ્યારે સુઈ જાય છે,

 ત્યારેજ મા ને નીંદર આવે છે,


અરે આગળ તો શું કહું !

મા ને ખ્યાલ આવે ! સંતાન પોતાનાં કારણે તકલીફમાં છે,

તો વૃદ્ધાશ્રમ હસતા હસતા ચાલી જાય છે !


Rate this content
Log in