Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

puneet sarkhedi

Others

4.5  

puneet sarkhedi

Others

કેમ આ કરમાય છે ?

કેમ આ કરમાય છે ?

1 min
300


કેમ આ કરમાય છે મારી ગઝલ ?

ને પછી સમજાય છે મારી ગઝલ,

સાંજ પર બારી નહી ખુલે હવે,

દિલમાં તો ધબકાય છે મારી ગઝલ.


ચાર ભીંતોની વચાળે ગમ હશે,

મન મહી છલકાય છે મારી ગઝલ,

છોડ રણ વનને દરિયાની સફર,

જો,બધે મલકાય છે મારી ગઝલ.


થાય એવુ કે, શબદ પાછા ફરે,

મૌનમાં ભરમાય છે મારી ગઝલ,

ખીલવા દો ને હજી તો છે કળી,

ઝાકળે શરમાય છે મારી ગઝલ.


એ સફાઈ આપવા તૈયાર છે,

આંખમાં ધરબાય છે મારી ગઝલ,

સાફસૂફી તો રહી છે ભીતરે,

પળમાં તો ધોવાય છે મારી ગઝલ.


'નિત' ફરમાઈશ ના કરશો હવે,

મોત પર બદલાય છે મારી ગઝલ,

કેમ આ કરમાય છે મારી ગઝલ ?

ને પછી સમજાય છે મારી ગઝલ.


Rate this content
Log in