Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr.Riddhi Mehta

Others

3  

Dr.Riddhi Mehta

Others

જીવન અટવાયું છે

જીવન અટવાયું છે

1 min
373


આજે વિચારોનું એક જાળું રચાયું છે,

કોયડા જેવાં સવાલોમાં મન અટવાયું છે,

આ જિંદગી જીવવી કેમ ?

જીવન આપણું અટવાયું છે.


જે જોઈએ છે એ મળતું નથી,

મળે છે એ કોઈને ગમતું નથી.

નસીબને દોષ આપી દઈએ છીએ,

પણ એ નકારાની વાતો હવે ગમતી નથી.


સપનાંઓ છે બહું મોટાં સૌનાં,

રાહ છે આપણા ટુંકા,

બહું ઓછા સમયમાં આપણે,

કામ કરવાનાં છે ઝાઝાં.


નસીબદાર પણ હોય છે લોકો,

આજની દુનિયામાં પણ,

જેને દુઃખ શું હોય છે એ જ ખબર નથી.


બાકી તો નાટક જેવી દુનિયામાં,

રોજેરોજની સફરમાં પણ,

જીવનનાં એ ફ્લોપ અને હીટ શોના,

રાઝનું કારણ હજું કોઈને સમજાતું નથી.


Rate this content
Log in