Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jagruti Pandya

Others Children

3  

Jagruti Pandya

Others Children

ઝરુખો

ઝરુખો

1 min
201


મારા ઘરનો છે અનોખો ઝરૂખો,

ખૂબ નાનો ને રૂપાળો ઝરૂખો,


રાજમહેલ બનાવે ઘરને ઝરૂખો,

રોજ સવારે મને બોલાવે ઝરૂખો,


અલક મલકની વાતો કરે ઝરૂખો,

મન નિરાશ થતાં જાઉં હું ઝરૂખે,


અકળામણ મારી જઈ ઠાલવું ઝરૂખે,

અતિશય શાતા આપે ઝરૂખો,


મન પ્રફલ્લિત બને ઝરૂખે,

યોગાસનો - પ્રાણાયામ કરું ઝરૂખે,

મને ખૂબ મારો વ્હાલો ઝરૂખો. 


Rate this content
Log in