Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kalpesh Baria

Others

3  

Kalpesh Baria

Others

હસે છે

હસે છે

1 min
37


નજર એમ ત્રાસી કરીને હસે છે,

જમાનો મને રોજ નાહક ડસે છે.


હજારો પ્રયત્નો નકામા છે યારો,

સનમ આજ ભૂકંપ માફક ખસે છે.


સુવાસિત રહે બાગ કાયમને માટે,

ભમર પુષ્પને રાત આખી ઘસે છે.


નવી છે સમસ્યા ઉપરથી બધિર છે,

સમાધાન કાજે પ્રયત્નો ભસે છે.


હકીકત નથી કલ્પના છે ગઝલમાં,

હકીકત રદીફો ની અંતે વસે છે.


Rate this content
Log in