Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Arjunsinh Raulji

Others

3  

Arjunsinh Raulji

Others

એક મિનીટ

એક મિનીટ

1 min
131


લો, ફેરવી દીધી આ બેગ પણ હવે તો ખભે,

માથે મૂકી દીધો હેલ્મેટ પણ,

ક્યાંક રસ્તામાં જો એક્સીડંટ થાય તો,

કોઇને તકલીફ તો ના પડેને ?


બસ, એક જ મિનિટની વાર છે

આ મોબાઇલ પણ ફુલ ચાર્જ કરીને રાખ્યો છે,

રીંગ વાગે કે તરત જ ઉભો થઇ દોડવા પણ હું તૈયાર છું,

રાહ જોઉં છું રીંગ વાગવાની,


મારે ક્યાં કોઇની વાત કરવાની છે ?

કોઇ મારા સપનાં આંખોમાં આંજીને ક્યાં બેઠું છે ?

મારા પોતાના તરફના ભાવને પણ,

મેં ક્યારની અલવિદા કરી દીધી છે !


કોઇની રાહ જોવાની નથી,

કોઇની વાત કરવાની નથી,


મારૂં પોતાનું આકાશ ચોખ્ખું ચણાક થઇ ગયું છે,

વાદળો બધાં જ વિખરાઇ ગયાં છે,


પણ, ન તો રીંગ વાગે છે, ન કોઇ આવે છે,

નથી હું બેગ ઉતારી શકતો, ના હેલ્મેટ.


Rate this content
Log in