Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Nidhi Adhyaru

Others

4.0  

Nidhi Adhyaru

Others

ચોમાસું

ચોમાસું

1 min
254


વર્ષાની એ હેલી આવે, 

કેટલી એ ખુશી સાથે લાવે,


મેઘધનુષ્ય આકાશમાં રચાય, 

ઉમંગ હૃદયમાં મહેકાય, 


માટીની એ સોડમ આવે, 

તન મનમાં એક તાજગી લાવે, 


નાના મોટા સૌ હરખાય, 

આનંદની ઉજાણી થાય.


Rate this content
Log in