Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bhavna Chauhan

Others

4  

Bhavna Chauhan

Others

બળતરા

બળતરા

1 min
389


કોણ કહે છે કે બળતરા દાઝવાથી જ થાય છે ?

અરે ! ક્યારેક કોઈના શબ્દો પણ દઝાડે છે મનને,


અંદર સુધી બાળી દે છે એ શબ્દો,

ના મળે એની કોઈ દવા કે મલમ.


હૈયાને બાળીને રાખ બનાવી દે છે એ શબ્દો,

તોડીને ચકનાચૂર કરી દે છે એ શબ્દો.


ના સહી શકાય કે ના બતાવી શકાય આ બળતરા,

દાઝ્યાની બળતરા તો સમી જાય છે સમય વીતતાં પણ,

મનની બળતરા કયારેય નથી શમતી.


આંખેથી છલકી ઊઠે છે આ બળતરા,

ક્યારેક જીવવું કપરું કરી દે છે આ બળતરા.


ના જળથી પડે શાંત કે ના દવાથી મટે આ બળતરા,

"મીરાં" ઘણી પીડા આપે આ બળતરા.


Rate this content
Log in