Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rahul Makwana

Others

3  

Rahul Makwana

Others

અનેરો પ્રેમ.....

અનેરો પ્રેમ.....

1 min
430


આવી એ ગભરાઈને મારી પાસે,

આવી એ ગભરાઈને મારી,

હાંફતી હતી એ એક ઘંટી માફક !


હતાં ઘણાં આંસુઓ આંખોમાં તેની,

હતાં ઘણાં આંસુઓ આંખોમાં તેની,

જાણે ભર્યો એક સમુંદર તેણે આંખોમાં તેની !


જોઈ એને હું પણ ગભરાયો ઘણો,

જોઈ એને હું પણ ગભરાયો ઘણો,

સમજી ના શક્યો હું વ્યથા તેની એકપણ !


મળી આંખોથી આંખો મારી તેની સાથે,

મળી આંખોથી આંખો મારી તેની સાથે,

સમજવા તેની વ્યથા કાજે !


અંતે બોલી એ રડતાં રડતાં માત્ર એટલું જ,

અંતે બોલી એ રડતાં રડતાં માત્ર એટલું જ,

ધ્યાન રાખજો તમારું...!


હતી ઘણી વાતો એની પાસે કહેવા માટે,

હતી ઘણી વાતો એની પાસે કહેવા માટે,

પણ કહી ના શકી એ થોડું ઘણું.


વહેતી હતી એ દરરોજ એક ઝરણાની માફક મુક્તમને,

વહેતી હતી એ દરરોજ એક ઝરણાની માફક મુક્તમને,

પરંતુ આજે દીસતો હતો સુનકાર તેની સાથે !


બોલવા આવી હતી તે ઘણુંબધું,

કહેવા આવી હતી તે ઘણુંબધું,

પરંતુ રણકારને એ બધું જ સમજાવી ગઈ,

એકદમ મૌન રહીને !


Rate this content
Log in