Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rahul Makwana

Others

3  

Rahul Makwana

Others

કર્યુ મારૂ જેણે વ્હાલથી જતન

કર્યુ મારૂ જેણે વ્હાલથી જતન

1 min
197


કર્યુ મારૂ જેણે વ્હાલથી જતન,

કર્યું મારૂ જેણે વ્હાલથી જતન,

એ હતું મારું વ્હાલુ વતન !


શીખવ્યા જેણે સારા નરસાનાં પાઠ,

શીખવ્યા જેણે સારા નરસાનાં પાઠ,

એ હતું મારું વ્હાલું વતન !


જેણે મને આપી કુદરતી સૌંદર્યની ભેટ,

જેણે આપી મને કુદરતી સૌંદર્યની ભેટ,

એ હતું મારું વ્હાલું વતન !


જે રહ્યું સદાય મારી સાથે સુખ અને દુઃખમાં,

જે રહ્યું સદાય મારી સાથે સુખ અને દુઃખમાં,

એ હતું મારું વ્હાલ વતન !


જેણે સિચ્યાં સંસ્કારો મારા દેહમાં,

જેણે સિચ્યાં સંસ્કારો મારા દેહમાં,

એ હતું મારું વ્હાલું વતન !


કર્યુ મારૂ જેણે વ્હાલથી જતન,

કર્યું મારૂ જેણે વ્હાલથી જતન,

એ હતું મારું વ્હાલુ વતન !


જેણે ભણાવ્યા પાઠ મને શૂરવીરતાના,

જેણે ભણાવ્યા પાઠ મને શૂરવીરતાના,

એ હતું મારું વતન !


જે રહ્યું મારા નિર્દોષ બાળપણનું સાક્ષી,

જે રહ્યું મારા નિર્દોષ બાળપણનું સાક્ષી,

એ હતું મારું વ્હાલું વતન !


જેણે મને પોતાની ગોદમાં રમાડયો હતો,

જેણે મને પોતાની ગોદમાં રમાડયો હતો,

એ હતું મારું વ્હાલું વતન !



દુનિયાની દોડધામમાં ભુલ્યો હું મારું વતન,

દુનિયાની દોડધામમાં ભુલ્યો હું મારું વતન,

કરું છું અરજ તમને કે આપો થોડો સમય,

મારા વ્હાલા વતનને મળવાનો !


Rate this content
Log in