Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

yogi Thakkar "પલ"

Others

5.0  

yogi Thakkar "પલ"

Others

અનામી હીર ની યાદો ના પલ

અનામી હીર ની યાદો ના પલ

1 min
662


બાળપણથી જ લડવું પડશે એવી જિંદગી હતી,

કિસ્મતની સાથે જ લડાઈ થશે એવી જિંદગી હતી.


ખબર હતી કે ટૂંકી છે આ જિંદગીની સફર,

પણ ખુદ માટે કંઈક કરવું એવી રવાનગી હતી.


"અનામી" બની એ ઝગમગતો રહ્યો દરેકમાં,

લોકોના દિલમાં રાજ કરે એવી આ માદગી હતી.


રુદન છુપાવી બધાને હસાવ્યા કરે છે એ "હીર",

અંતરમાં કેટલું રડે છે વાત એવી ખાનગી હતી.


દરેક "પલ"ને રાઝ બનાવીને રાખ્યા છે તેમણે,

દફનાવેલા રાઝને શબ્દમાં લખવા એવી પસંદગી હતી.


"યાદો" ને સજાવવાનું શીખ્યા એ રાધા પાસેથી,

નાનકડી વાતમાં રાધાની યાદ એવી નવરંગી હતી.


"અનામી હીર"ને તો ફક્ત શ્રી કૃષ્ણની જરૂર હતી,

છતાં "યાદો"ના "પલ"ની એવી મોજુદગી હતી.


Rate this content
Log in